Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

James Corden ghét bắt buộc sẽ ko chiến thắng

Danh mục:

"Ghét thường ko bao giờ giành chiến thắng", James Corden nhắc. "Cùng nhau, chúng ta bắt buộc chắc chắn về điều ấy."
Tony Awards hàng năm lần thiết bị 70 hôm chủ nhật cho 1 thông điệp thực tâm về những cuộc tiến công khủng bố kinh hoàng ở Orlando, Florida, đã diễn ra 18 giờ trước đó.
Ông nói rằng "chương trình tối nay là tượng trưng và một kỷ niệm của yêu cầu đấy."
Ngay sau phát biểu của Corden, dàn diễn viên của "Hamilton" tiến hành 1 các mở đầu trên sàn diễn, với một đổi thay đáng kể: súng trường chống đỡ thường ngày của họ được đặt sang 1 bên. các Tonys, đêm to nhất của năm của sàn diễn Broadway, khởi đầu vào thời kì tại 20:00 ET, lây nhiễm hình của đài CBS.
"Cộng đồng Broadway đích thực muốn tiếp tục với điều này, và chúng tôi," tổng giám đốc CBS Les Moonves đề cập CNNMoney. "Điều quan trọng là chương trình đi vào. và chương trình của đang được thực hành để vinh danh những người bệnh."
một trong các bệnh nhân đoạt giải Tony đầu, Lin-Manuel Miranda, tác giả của "Hamilton," được doanh nghiệp trở lại nước mắt trong suốt bài phát biểu đầy tâm huyết của mình hay nhất Điểm.
Bài phát biểu của "Hamilton" ngôi sao là một đọc cảm xúc của 1 sonnet ông viết tới bạn tình của mình mà hội tụ vào Vấn đề chụp hàng loạt phát sinh tại Orlando vào sáng nhanh chóng chủ nhật.
"Khi hành vi bất nghĩa của thảm kịch nói nhở chúng ta rằng không mang gì ở đây được hứa hẹn. không một ngày," ông đọc. và sonnet kết luận: "Tình yêu là ái tình là ái tình là ái tình là tình ái là yêu nó không thể bị thịt hoặc bị cuốn sang một bên Nó không thể bị giết mổ hoặc bị cuốn sang 1 bên ... hiện nay lấp đầy Thế giới với âm nhạc, ái tình và niềm tự hào.."
Bên ngoài, cảnh trên thảm đỏ trước lúc chương trình khởi đầu được lưu ý nhẹ nhàng. Mặc dù vậy, hàng trăm fan đã hét lên như Broadway sao cho và chụp ảnh. một các nạn nhân tham gia mặc gạc bạc để kỷ niệm cuộc tấn công khủng bố.
cũng như một vài chục thành viên của các nhóm Everytown với Gun An toàn giơ tay ra hiệu tới những thông điệp chỉ trích bạo lực súng.
Corden thiết lập những nhạc điệu đến buổi tối bằng phương pháp nói: "Thay mặt với cộng đồng rạp hát toàn cũng như Đa số Toàn bộ nạn nhân trong căn phòng này, trái tim của chúng tôi đi ra ngoài để Tất cả các người bị áp đặt lý do sự tàn ác này.
"Tất cả chúng ta sẽ nói là, bạn chẳng phải là ngày của riêng bạn ngay hiện nay," ông nhắc. "Bi kịch của bạn là thảm kịch của chúng tôi," Corden nhắc. "Nhà hát là một nơi mà Số nhiều chủng tộc, tín ngưỡng, dục tình và nam nữ là bình đẳng, được chấp thuận, cũng như được yêu thương."
Liên quan: 50 bỏ mạng trong Florida hộp đêm, bắn súng đảm bảo trung thành ISIS
Corden đã được đáp ứng cho Spree chụp tại Orlando hộp đêm đồng tính Pulse, mà đã để lại 1 ước tính 50 người bệnh chết cũng như 53 khác bị thương. Đây là thảm sát tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Frank Langella nhắc lại những xúc cảm lúc anh nhận giải thưởng dành cho diễn viên lý tưởng nhất trong một Play cho "Chúa Cha."
Thay do cảm ơn 1 "kinh cầu nguyện của những tên" Langella kể, "Hôm nay chúng tôi đã có 1 liều gớm guốc của hiện thực cũng như tôi kêu gọi khách hàng, Orlando bắt buộc thành công lý do tôi đang đứng trong 1 căn phòng đầy đủ của con bệnh nhân hào phóng nhất trên địa cầu cũng như chúng tôi sẽ được cho bạn trong từng bước của con đường. "
Trước khi bộc lộ "Hamilton" tới Tony Best Musical, Barbra Streisand kể, "Tối nay niềm vui của chúng tôi được đánh động đến nỗi buồn," Tuy nhiên là "biết ơn" với những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc và nghệ sĩ trình diễn trong phòng bởi "trong khi như Vậy này họ yên ủi chúng tôi ".
"Đêm nay, Số đông các nốt tôi hát có khả năng được nhớ với cuộc sống hiện nay Orlando," nữ diễn viên và Tony đề cử Laura Benanti tweet buổi chiều chủ nhật.
Trong lúc cô đang chính xác bị, lâu năm Tony cử tri Colleen J-Roggensack đã viết, "Tôi nhớ lành hát cũng như tonite chúng tôi có khả năng tổ chức lễ tốt trên Thế giới."
lúc cuộc tấn công lần trước hết được báo cáo, có sự phán đoán rằng những chương trình hoặc những thảm đỏ có thể bị trì hoãn hoặc đổi thay 1 cách nào ấy.
Moonves công nhận rằng các cuộc đàm luận đã diễn ra vào sáng sớm chủ nhật về các gì để dẫn tới.
Mặc dù vậy những gia đình công ty nói rằng trong một tuyên bố vào giữa buổi sáng rằng chương trình sẽ đi vào.
"Trái tim của chúng tôi là nặng về thảm họa không thể mường tượng," các gia đình sinh sản nói rằng. "Suy nghĩ của chúng tôi là với gia đình và bạn bè của những người bị tạo ra. các Tony Awards dành buổi lễ tối nay với họ."
các nhận xét trước hết từ bạn trai của những nạn nhân dự định ​​sẽ là bệnh nhân chiến thắng bự nhất của đêm, "Hamilton" người bệnh sáng tạo cũng như sao Lin-Manuel Miranda, là một hình ảnh của 1 trái tim màu cầu vồng cũng như từ "Orlando."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét