Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Soạn nội dung quảng cáo và việc cần làm

Danh mục:

Qua không ít năm kinh nghiệm tay nghề sản xuất TVC quảng cáo Phiêu Studio muốn san sẻ những tuyệt kỹ viết ra những lời quảng cáo hay và mê hoặc.
bạn muốn công việc buôn bán của bạn mang về nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chờ gì nữa, hãy sáng tạo nội dung thu âm quảng cáo hiệu suất cao – đó chính là các con tàu chở vàng của bạn. Xin tiết lộ 9 tuyệt kỹ mà bạn nhất định phải ghi nhận khi viết quảng cáo.

1. Tiêu đề hấp dẫn

ngữ điệu trong tiêu đề quảng cáo ra quyết định hơn 70% sự thắng lợi của quảng cáo. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn phải mất không ít sức lực cho việc này.
mục tiêu chính của tiêu đề là thu hút sự chú ý của người đọc. vì vậy, tiêu đề của bạn cần phải đã có được mục tiêu này & tập trung chuyên sâu vào các khách hàng tiềm năng.
các người tiêu dùng này muốn gì? Họ cần gì? Họ thích gì & không thích gì? các khách hàng mục tiêu càng dễ nhận ra mình & yêu cầu cũng giống như nguyện vọng của họ khi đọc quảng cáo của bạn bao nhiêu thì họ càng chóng vánh mua mẫu sản phẩm được quảng cáo bấy nhiêu.

2. Câu tiên phong của bài quảng cáo cần được nhấn mạnh vấn đề đề tài quảng cáo
nếu mà trong tiêu đề, bạn đã hứa hẹn một phương pháp kiếm tiền mới rất hiệu suất cao thì câu đầu tiên của quảng cáo phải hướng đến đề tài này, thúc đẩy người mua quan tâm không dừng lại ở đó đến phương thức kiếm tiền trên.

3. Ngay sau đoạn quảng cáo tiên phong, người hâm mộ cần phải hiểu được thực chất của quảng cáo

còn gọi, đoạn đầu tiên phải là nội dung cô đọng của cả bài quảng cáo. không hẳn vô lý mà người ta nhận định rằng việc duy trì được sự chăm lo của fan hâm mộ trong suốt cả bài quảng cáo ngày càng trở nên khó hơn, trong khi lệch giá bán sản phẩm thì lại vẫn phụ thuộc việc quảng cáo của bạn được đọc bao nhiêu lần.
cho nên vì vậy, đơn thuần là bạn chỉ việc học cách rút gọn lại “câu chuyện” về hàng hoá hay Thương Mại Dịch Vụ thành một đoạn văn chỉ dài vài dòng. Vậy thì ở các đoạn sau, chúng ta sẽ viết gì đây?! còn gì khác không dừng lại ở đó ngoài chính mặt hàng được quảng cáo, nhưng sẽ chi tiết hơn làm nhạc chờ doanh nghiệp


4. Hãy cụ thể chi tiết hoá, đừng đưa ra những thông báo chung chung

Bạn hãy cung ứng những thông tin cụ thể trong quảng cáo. Thay vì quảng cáo “Bạn hãy làm đầy hộp Email của mình bằng tiền mặt”, hãy viết “Bạn hãy nhận 355$ trong một ngày ở hộp Email của mình”. Bạn hãy đừng nói “Bí quyết kiếm tiền” mà hãy nói “Một người nam nhi 63 tuổi bật mí những cách thức kiếm tiền, giúp ông ta tìm được 578 đô la trong một ngày!”
thông tin chi tiết để cho quảng cáo của bạn giống như thật. khi bạn nói chung chung, khách hàng mục tiêu của chúng ta cũng có thể nghĩ “Ồ, lại là sự bịa đặt thôi mà” & thông báo đúng chuẩn mực trong quảng cáo của bạn sẽ làm những người mua nghĩ: “Có lẽ, người ta đã giám sát và đo lường chính xác rồi. Thế thì Tại Sao mình lại không thử xem thế nào nhỉ?”
Bạn nhớ đừng bỏ lỡ chi tiết cụ thể sau: sự chi tiết hoá luôn luôn có sức thuyết phục hơn những câu từ chung chung. hãy xem thêm kỹ bài quảng cáo của mình & hãy cụ thể chi tiết hoá nó!

5. Hãy sử dụng những thông báo về chính bản thân mình

thời buổi này nhiều quảng cáo vận dụng nguyên tắc “Tôi cũng thế”, vì người dùng hay có xu hướng bắt chước các nhân vật trong quảng cáo. Nhưng bạn nên hãy nhớ là nguyên lý nó lại là con dao hai lưỡi.
Việc lạm dụng nó nhiều khi lại không mang về hiệu suất cao mong đợi. người tiêu dùng đã quá mệt mỏi & bị phản cảm. cho nên vì vậy bạn phải có 1 cách tiếp cận thật độc lạ.
Bạn là người cao tuổi? Là thanh niên? Bạn bị khuyết tật điếc? lúc còn ở ghế nhà trường, bạn chuyên bỏ học? Bạn chỉ mới học hết lớp 8? Hãy đừng rụt rè sử dụng các thông báo về bản thân trong quảng cáo của mình.
Một người nam giới bị hói đầu có thể viết quảng cáo như sau: “Đô la do 1 người nam giới 57 tuổi hói đầu kiếm được mọc nhanh hơn tóc của một giới trẻ trai tráng!” Thật là ấn tượng phải không bạn?
Bạn hãy tìm một điều nào đó khác người ở bạn và hãy sử dụng nó khi viết quảng cáo. Hãy cứ để phòng thu âm tphcm, như thế họ sẽ khởi đầu tin vào bạn & Chưa hẳn chính tinh thần kích cầu chúng ta mua sắm và chọn lựa hay sao?
hành khách muốn sử dụng Thương Mại & Dịch Vụ thu âm quảng cáo, làm phim quảng cáo rất có thể liên hệ tới Phiêu studio qua số 0906.926.836

0 nhận xét:

Đăng nhận xét